Cách mẹ và các chủ doanh nghiệp nhạc pop cai trị thế giới
Mom and Pop Shops, còn được gọi là doanh nghiệp nhỏ hoặc do gia đình sở hữu, cung cấp nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng so với quán cà phê Starbucks hoặc Amazon thông thường của bạn. Các chủ doanh nghiệp nhỏ đóng góp điều gì đó có giá trị cho thế giới – họ đặt cả trái tim và tâm hồn vào mọi khía cạnh của công việc kinh doanh của họ. Từ dịch vụ chăm sóc khách hàng đến từng chi tiết của từng sản phẩm, cửa hàng mẹ và cửa hàng bán lẻ tạo thêm sự sống động và sức sống cho bất kỳ và tất cả cộng đồng.
Trong khi các tập đoàn lớn có thể chiếm lĩnh vị trí chính trong lĩnh vực truyền thông và tính theo doanh thu, các doanh nghiệp nhỏ chiếm 99,9% tổng số doanh nghiệp ở Mỹ. Với những con số này, mẹ và các cửa hàng nhạc pop chắc chắn thống trị thế giới. Bên cạnh đó, có rất nhiều cách mà các chủ doanh nghiệp nhỏ đóng góp tích cực cho thế giới và cộng đồng. Để hiểu rõ hơn về cách chính xác họ thống trị thế giới, hãy tiếp tục đọc.
5 lý do mẹ và cửa hàng pop tốt hơn
Chúng kích thích tăng trưởng kinh tế
Doanh nghiệp nào cũng cần nhân viên để hoạt động. Cho dù đó là các đại lý dịch vụ khách hàng bán một sản phẩm hay một người nào đó ở phía sau để lắp ráp các mảnh lại với nhau, cửa hàng mẹ và cửa hàng bán lẻ cần có nhân viên để đáp ứng nhu cầu và sản xuất dịch vụ của họ.
Như vậy, chúng kích thích việc tạo ra việc làm trong cộng đồng. Các chủ doanh nghiệp dành cho mẹ và cửa hàng pop phải chịu trách nhiệm rất lớn trong việc cung cấp các cơ hội tài chính này cho tất cả mọi người. Và điều gì sẽ xảy ra khi mọi người kiếm tiền? Họ có thể đủ khả năng mua các nhu cầu thiết yếu và chi tiêu cho các hàng hóa khác. Đây là điều khiến nền kinh tế phát triển. Trên thực tế, chỉ riêng cửa hàng mẹ và cửa hàng nhạc pop đã tạo ra 1,5 triệu việc làm đáng kinh ngạc mỗi năm. Nói về việc thúc đẩy cơ hội việc làm.
Họ cung cấp các cơ hội việc làm đa dạng
Có một vẻ đẹp cho mẹ và các cửa hàng nhạc pop mà không nhiều người biết đến. Thông thường, công việc 9-5 truyền thống không thể tiếp cận và lý tưởng cho tất cả mọi người. Có một số yêu cầu về ngôn ngữ và trình độ học vấn nhất định mà một số dân tộc thiểu số hoặc người nhập cư không thể có được. Ngoài ra, hầu như bất kỳ ai cũng có thể trở thành chủ doanh nghiệp nhỏ. Chỉ cần bạn có tâm, có ý tưởng và có tâm huyết bắt đầu thì bất cứ ai cũng có thể mở shop đồ mẹt theo ý muốn của mình. Theo nghĩa đó, có rất nhiều tự do.
Theo thống kê, số lượng phụ nữ và thiểu số mở công việc kinh doanh của riêng họ đã tăng hơn bao giờ hết trong hai thập kỷ qua. Điều này ngụ ý rằng cửa hàng mẹ và cửa hàng pop là những cách để đi cho bất kỳ ai muốn có được tự do tài chính.
Họ cung cấp yếu tố duy nhất cho mỗi cộng đồng
Cho dù trực tuyến hay tại cửa hàng, mỗi doanh nghiệp nhỏ đều cung cấp một cái gì đó đặc biệt và có một không hai cho mỗi cộng đồng. Đó có thể là một quán cà phê, một phòng tập thể dục hoặc một cửa hàng bán lẻ. Mỗi cửa hàng mẹ và cửa hàng đại chúng tạo thêm cảm giác sống động và sống động cho cộng đồng địa phương hoặc cộng đồng trực tuyến mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.
Đó là lý do tại sao nhiều chính quyền địa phương đấu tranh để giữ cho mẹ và cửa hàng bán lẻ hoạt động. Họ thêm một bản sắc duy nhất và không thể thay thế cho cộng đồng.
Họ tái đầu tư thời gian vào cộng đồng
Với tư cách là chủ cửa hàng bán lẻ, họ có nhiều khả năng ủng hộ các sáng kiến và tổ chức từ thiện của cộng đồng hơn. Điều này xảy ra theo một trong hai cách:
Truyền bá ‘câu chuyện về hỗ trợ địa phương’: Bằng cách truyền bá thông điệp này, họ không chỉ thu hút nhiều sự chú ý hơn đến doanh nghiệp của họ mà còn đến các cửa hàng bán đồ mẹ và cửa hàng đại chúng ở địa phương khác. Hơn thế nữa, các chủ doanh nghiệp nhỏ cũng có xu hướng mua hàng từ các doanh nghiệp nhỏ khác.
Quyên góp cho các tổ chức từ thiện và hoạt động tại địa phương: Bà mẹ và chủ cửa hàng nhạc pop có mối quan tâm lớn hơn trong việc hỗ trợ sinh kế và hạnh phúc của những người khác trong cộng đồng. Đó là lý do tại sao không hiếm khi thấy các chủ doanh nghiệp quyên góp một phần thu nhập của họ cho các tổ chức từ thiện và các hoạt động khác.
Đổi mới / Sản phẩm và dịch vụ độc nhất vô nhị
Các phương tiện truyền thông thích quảng bá sự đổi mới từ các tập đoàn lớn. Tuy nhiên, họ không thường xuyên gây chú ý với sự đổi mới và các dịch vụ độc đáo do các doanh nghiệp nhỏ địa phương cung cấp.
Vì sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng gia tăng, nhiều chủ cửa hàng mẹ và cửa hàng đại chúng đã phải tạo thêm nét độc đáo của riêng mình để nổi bật giữa đám đông. Từ kem than đến những chiếc ghế làm việc thời trang, những dịch vụ / sản phẩm độc đáo và sáng tạo này đã đi vào cuộc sống từ nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ. Áp lực trở nên nổi bật này sẽ thúc đẩy và tạo mầm mống cho sự đổi mới. Mặc dù không phải mục đích duy nhất của mọi chủ doanh nghiệp nhỏ là cứu hành tinh, nhưng mỗi doanh nghiệp lại mang đến một điều gì đó khác biệt.
Đại dịch chắc chắn đã gây thiệt hại cho nhiều doanh nghiệp nhỏ. Nhưng đối với những người mắc kẹt xung quanh, nó chỉ làm nổi bật và cho thấy khả năng phục hồi mà các chủ doanh nghiệp cửa hàng mẹ và cửa hàng pop này có. Đối với nhiều người, bán sản phẩm trực tuyến là lãnh thổ chưa được khám phá. Nhưng hãy đoán xem? Họ đã thích nghi và thực hiện những thay đổi phù hợp để tiếp tục tồn tại. Chỉ vì lý do này, đây là lý do tại sao mẹ và chủ cửa hàng nhạc pop thống trị thế giới và tại sao mọi người nên mua sắm từ các doanh nghiệp nhỏ và địa phương.
Để lại một bình luận